Trang

Nhóm "Giảng viên"

Trong Khóa tập huấn Kỹ năng làm việc nhóm Teamwork, một Nhóm không thể thiếu được, đó chính là Nhóm "Giảng viên": TS Nguyễn Khắc Hùng và PGS. TS Lê Thị Hoài Thu đến từ Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Quản lý (MCaD - mcad.com.vn)

Tiến sỹ Nguyễn Khắc Hùng là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực quản lý hành chính và phương pháp đào tạo người lớn ở Việt Nam. TS Nguyễn Khắc Hùng được đào tạo chuyên sâu và có hệ thống trong và ngoài nước: Tiến sỹ hành chính và quản lý (Trường Đại học Tổng hợp Manchester - Anh Quốc); Cao học về phương pháp đào tạo cho người lớn (Trường Đại học Tổng hợp Melbourne); Thạc sĩ Hành chính phát triển và quản lý (Đại học Tổng hợp Manchester…và tham gia nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng tại một số nước trên thế giới.

PGS. Tiến sĩ Nguyễn Ngô Thị Hoài Thu là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý kinh tế, tài chính ngân hàng được đào tạo chính quy và chuyên sâu ở trong nước và quốc tế. Tiến sĩ Hoài Thu có hơn 35 năm làm việc với nhiều kinh nghiêm thực tiễn về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Tiến sĩ đã giữ các vị trí lãnh đạo và quản lý tại Vụ Ngân sách Nhà nước - BộTài chính), Tổng cục đầu tư phát triển( nay là Ngân hàng Phát triển Việt nam) và Trường Bồi dưỡng Cán bộ - Bộ Tài chính.



Cả 2 giọng ca tuy đã bước qua thời kỳ đỉnh cao (từ thế kỷ trước) nhưng vẫn giữ được chất giọng của thời kỳ hoàng kim:

GiongCaTrienVong_MrHung by Teamwork - Hòa Bình 23/11/2011
Thầy Hùng - Giọng ca còn nhiều triển vọng - Sở thích: Sữa tươi Cô gái Việt Nam


GiongCaVang_MrsThu by Teamword - Hòa Bình 23/11/2011
Cô Thu - Giọng ca đi cùng năm tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét